Graphic Designer

I. Mô tả công việc

- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu: logo, guideline, hệ thống visual đồng bộ cho các thương hiệu liên quan đến sản phẩm nghệ thuật như: nút bàn phím cơ (keycap), mô hình (figure), đồ chơi nghệ thuật (art toy)

- Thiết kế bao bì sản phẩm, tem nhãn, ấn phẩm công nghiệp đảm bảo tính thẩm mỹ, kỹ thuật in ấn và cá tính riêng của từng sản phẩm.

- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như: poster, banner, catalogue, brochure, hình ảnh 2D mang cá tính riêng, thể hiện tính chất từng sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo phù hợp xu hướng hiện tại.

- Thiết kế các hình ảnh phục vụ Social Media (Facebook, Instagram, Youtube,etc ) theo Campaign Marketing

II. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa

- Từ 1 - 4 năm kinh nghiệm vị trí tương đương

- Thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator, InDesign. Có kinh nghiệm với phần mềm chỉnh sửa video (Premiere, After Effects, Capcut) là một lợi thế)

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, có khả năng tập trung, tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng và giao tiếp tốt.

- Tìm tòi và nắm bắt các xu hướng thiết kế nổi bật hiện hành

- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm. Tinh thần chủ động, chịu được áp lực cao để hoàn thành công việc theo tiến độ và chất lượng yêu cầu.

- Có hiểu biết + có khả năng hệ thống hóa cho hình ảnh + visual... song song nhiều thương hiệu.

- Ứng tuyển CV + Portfolio cá nhân

III. Quyền lợi

- Lương: thỏa thuận

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân

- 12 ngày phép 1 năm

- Điều chỉnh lương mỗi năm 1 lần

- Lương tháng 13

- Thưởng đánh giá năng lực cuối năm

- Đồng phục

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Du lịch, team building và hoạt động nhóm khác

- Cùng một số các phúc lợi khác được quy định chi tiết trong chính sách của Công ty.

 

Thời gian làm việc: từ 8:30 - 17:30 | Thứ 2 - Thứ 6

I. Mô tả công việc

- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu: logo, guideline, hệ thống visual đồng bộ cho các thương hiệu liên quan đến sản phẩm nghệ thuật như: nút bàn phím cơ (keycap), mô hình (figure), đồ chơi nghệ thuật (art toy)

- Thiết kế bao bì sản phẩm, tem nhãn, ấn phẩm công nghiệp đảm bảo tính thẩm mỹ, kỹ thuật in ấn và cá tính riêng của từng sản phẩm.

- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như: poster, banner, catalogue, brochure, hình ảnh 2D mang cá tính riêng, thể hiện tính chất từng sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo phù hợp xu hướng hiện tại.

- Thiết kế các hình ảnh phục vụ Social Media (Facebook, Instagram, Youtube,etc ) theo Campaign Marketing

II. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa

- Từ 1 - 4 năm kinh nghiệm vị trí tương đương

- Thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator, InDesign. Có kinh nghiệm với phần mềm chỉnh sửa video (Premiere, After Effects, Capcut) là một lợi thế)

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, có khả năng tập trung, tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng và giao tiếp tốt.

- Tìm tòi và nắm bắt các xu hướng thiết kế nổi bật hiện hành

- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm. Tinh thần chủ động, chịu được áp lực cao để hoàn thành công việc theo tiến độ và chất lượng yêu cầu.

- Có hiểu biết + có khả năng hệ thống hóa cho hình ảnh + visual... song song nhiều thương hiệu.

- Ứng tuyển CV + Portfolio cá nhân

III. Quyền lợi

- Lương: thỏa thuận

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân (PTI)

- 12 ngày phép 1 năm

- Điều chỉnh lương mỗi năm 1 lần

- Lương tháng 13

- Thưởng đánh giá năng lực cuối năm

- Đồng phục

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Du lịch, team building và hoạt động nhóm khác

- Cùng một số các phúc lợi khác được quy định chi tiết trong chính sách của Công ty.

 

Thời gian làm việc: từ 8:30 - 17:30 | Thứ 2 - Thứ 6