- Nhằm nâng cao ý thức về công tác PCCC của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty, có thể sử dụng thành thạo các công cụ PCCC tại chỗ để dập tắt lửa trong giai đoạn mới bắt đầu cháy. Thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm sâu sắc của ban lãnh đạo công ty đối với công tác PCCC, từ đó có biện pháp chỉ đạo phối hợp tốt hơn giữa các lực lượng trong công tác chữa cháy-cứu hộ

        - Đồng thời, tạo điều kiện cho cán bộ, công nhân viên nhắm bắt học hỏi và thực hành quy trình thoát nạn, nhanh chóng tìm đường thoát hiểm, vị trí tập kết an toàn khi có đám cháy xảy ra.

        - Vừa qua, vào ngày 26/10/2019, tại trụ sở chính Công ty TNHH sản xuất thương mại Artstuff: 94 Đường 5A, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, đội PCCC cơ sở tại đơn vị phối hợp cùng cán bộ PCCC quận Bình Tân tiến hành thực hiện diễn tập PCCC năm 2019

        - Tình huống trong phương án PCCC được thực tập đúng quy trình và tình huống đề ra, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện trong thực tập.

        - Toàn bộ nhân viên trong công ty thu xếp tham gia đông đủ, nghiêm túc

        - Công ty TNHH sản xuất thương mại Artstuff cam kết tuân thủ các quy định pháp luật về PCCC , sẵn sàng phối hợp cùng công an quận Bình Tân trong công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ trên địa bàn.

         From: Tin và hình ảnh được tổng hợp từ PHCNS

 

 

Tags: