“Mùa hè mà không đi biển là có lỗi với mẹ thiên nhiên”, một câu nói trending gần đây đang được toàn thể các Affstuff-er hưởng ứng. Và thế là một chuyến Company Trip được ấp ủ và chuẩn bị kỳ công đến biển Bình Thuận đã được khởi động và tiến hành ngay trong tháng 7 này.

Với Artstuff, Company Trip là một dịp nghỉ dưỡng, từng thành viên của công ty ai cũng hết mình tham gia với tinh thần ăn ngủ nghỉ là chính, và chụp choẹt là mười.

Khởi đầu bằng chuyến xe nhộn nhịp sức trẻ với quyết tâm chơi hết mình quẩy hết chốn. Tiếng vui đùa mãi không dứt rút ngắn chặng đường dài.

Tiếp nối bằng Gala Dinner - đêm của tâm tình nhắn nhủ từ ban sáng lập. Buổi tiệc đêm với đầy đủ các chương trình Karaoke giao lưu, các trò minigame khuấy động không khí. Gala kết thúc trong tiếng reo hò công bố nhóm "chịu chơi". Ai ai cũng có quà mang về.

Hành trình 2 ngày 1 đêm kết thúc bằng những ấn tượng thú vị và những kỷ niệm khó quên, tiền đề cho sự gắn kết và hợp tác hiệu quả trong tương lai.

Và Artstuff tin rằng các Artstuff-ers đã bơm thật nhiều năng lượng tích cực,ngày càng gắn bó, nhiệt huyết hơn trong công việc và cuộc sống.

Tags: