Vẫn là tiệc Year End thường niên, vẫn không khí háo hức để chờ xem mình có may mắn trở thành chủ nhân của những phần quà Lucky Draw "xịn xò" và những màn "cụng ly" đầy nhiệt tình xem ai mới là người "đứng vững" đến cuối cùng. Thế nhưng, ở tiệc Year End năm nay, các thành viên của ngôi nhà chung Artstuff hẳn đã có thêm nhiều cung bậc cảm xúc mới.

Là cảm xúc bồi hồi khi cùng nhìn lại chặng đường 5 năm đã qua và lắng nghe những chia sẻ đầy chân thành và động viên từ Ban Giám đốc.

“Trên hành trình chinh phục những mục tiêu lớn luôn xuất hiện những “nguy cơ”. Để đạt được thành tựu, chúng ta nên biết tìm ra và vận dụng những điểm “cơ” từ các điểm “nguy” đó".

Là cảm xúc rộn ràng khi những lời tâm sự, bộc bạch từ các bài viết thắng cuộc của cuộc thi Sweet Confession được đọc lên.

Và vô vàn những cảm xúc "cháy hết mình" qua những màn nâng cốc, những bản nhạc "hát cho nhau nghe" và những màn game khuấy động không khí.

Hạ màn đêm tiệc Year End cũng là lúc cùng chờ đón chủ nhân của những phần quà Lucky Draw siêu hấp dẫn.

Tiệc Year End kết lại với điểm nhấn lớn nhất là sự hãnh diện vì chúng ta đều là những thành viên quan trọng đóng góp vào thành công chung của Artstuff.

Chúng ta đã trải qua 5 năm thật tuyệt vời! Cảm ơn bạn vì chặng đường đã qua. Hãy cùng song hành trên con đường hướng đến 5 năm, 10 năm sau và hơn thế nữa!

Tags: