Biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng với tinh thần "Holiday mode: ON", các thành viên của đại gia đình Artstuff chắn hẳn đã có một trải nghiệm nghỉ dưỡng vô cùng đáng nhớ vào mùa hè này.

Không như mọi ngày, tay này rê chuột, tay kia vẽ nút, các Artstuff-ers của ngày hôm đó chỉ có trên tay va-li và ba lô.

Khởi hành từ lúc đón bình minh, dừng chân tại các điểm tham quan, vậy mà các Artstuff-ers vẫn "quẩy" rất nhiệt tình ở đêm Gala Dinner!

Các tiết mục văn nghệ thật sự là điểm sáng của đêm tiệc Gala - gắn kết toàn thể mọi người bằng những tràn vỗ tay và tiếng hò reo không ngớt.

Company Trip 2023 cũng là đường đua tranh giải "khốc liệt" của các "nhiếp ảnh gia" Artstuff. Kết quả được trao đến top 03 nhiếp ảnh gia được yêu mến nhất là vô cùng xứng đáng!

Chuyến nghỉ dưỡng mùa hè của Artstuff khép lại với thông điệp đầy tích cực mà Ban Quản trị gửi gắm đến mọi người, đó là việc cân bằng giữa công việc-cuộc sống, cũng như giữ gìn sức khỏe tinh thần thật tốt.

Chắn chắn rằng, sau chuyến đi này, tất cả chúng ta đều có những kỷ niệm đáng nhớ cùng hội đồng nghiệp thân yêu. Đó sẽ là tiền đề vô cùng ý nghĩa cho sự gắn kết và hợp tác, cùng hướng về mục tiêu chung trong thời gian tới!

Tags: